ข้อมูลเที่ยว
ข้อมูลเที่ยว / 10 ออนเซ็นในโตเกียว แช่ได้ไม่ต้องไปต่างจังหวัด
10 ออนเซ็นในโตเกียว แช่ได้ไม่ต้องไปต่างจังหวัด
อยากจะแช่ออนเซ็น แต่จะทำยังไงได้ถ้าเรามาพักแค่ในโตเกียว ก็จะต้องยอมอดแช่อย่างงั้นเหรอ?!?! ก็ไม่ขนาดนั้น สมัยนี้เค้ามีออนเซ็นในเขตโตเกียวแล้ว และบางที่ก็มีบริการในโรงแรมที่เราพักเลยด้วยนะ การแช่ออนเซ็นที่จะทำให้รู้สึกชิลที่สุดนั้น ไม่ใช่แค่อ่างจะมีน้ำแร่ที่เป็นประโยชน์กับร่างกายเพียงอย่างเดียว บรรยากาศรอบๆ ก็ต้องดีด้วย ไม่ต้องไปไกลยังต่างจังหวัดหรอก ไปดูกันเลยว่า 10 ออนเซ็นนี้อยู่มุมไหนของโตเกียวบ้าง

1.โรงแรมชินซันโซ โตเกียว

ที่พักพร้อมออนเซ็นสุดหรูกับสวนสวยๆ บนเนื้อที่กว้างใจกลางเมืองแห่งนี้จะทำให้คุณรู้สึกผ่อนคลาย อีกทั้งยังได้ชมความงามในแต่ละฤดูที่ไม่ซ้ำกันอีกด้วย ออนเซ็นของที่นี่มีหลายโซน หลายรูปแบบ เหมาะสำหรับคนที่ชอบความรู้สึกเพลิดเพลินในห้องพัก และเดินทางเข้าไปยังจุดท่องเที่ยวสำคัญๆ ได้อย่างสะดวก

การเดินทาง:ที่สถานี Edogawabashi โดยรถไฟใต้ดิน Tokyo Metro Yurakucho ใช้เวลาเดินประมาณ 10 นาที

เวลาทำการ:เปิด 8:00 – 18:00 น. / 20:00 – 22:00 น.

2.โรงแรม เดอะ พรินซ์ พาร์ค ทาวเวอร์ โตเกียว
ที่นี่มีห้องพักด้วย  ทำเลดีเด่นใกล้โตเกียวทาว์เวอร์ เดินทางไปยังจุดท่องเที่ยวต่างๆ ง่าย อีกทั้งยังมีห้องพักทั้งแบบตะวันตกและแบบญี่ปุ่น โดยมีอ่างแช่ออนเซ็นหรูๆ ในห้องอาบน้ำส่วนกลาง ซึ่งหากใครชอบที่จะนอนห้องแบบเสื่อญี่ปุ่นเพื่อให้ได้ความรู้สึกแบบได้ไปนอนเรียวคังก็สามารถพักที่นี่ได้

การเดินทาง:โดยสารรถไฟสาย Toei Oedo และลงที่สถานี Akabanebashi จากนั้นใช้เวลาเดินไปยังโรงแรม 2 นาที

3.โรงแรมเอพีเอ อาซาคุสะ-คุรามาเอะ

ที่พักพร้อมออนเซ็นที่เน้นความสะดวกสบายในการเดินทางไปยังจุดท่องเที่ยวสำคัญต่างๆ และกลับมาแช่ออนเซ็นให้หายเหนื่อยล้าได้ที่นี่ โรงแรมนี้เป็นทางเลือกที่ดีด้วยการตกแต่งอ่างอาบน้ำส่วนกลางที่ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย การเดินทางได้หลากหลายเส้นทาง และยังสามารถเดินทางไปยังสนามบินนาริตะและสนามบินฮาเนดะได้อย่างง่ายดาย

การเดินทาง:ที่สถานี Kuramae (โดย Toei Oedo Line) ที่ทางออก A6 ใช้เวลาเดิน 2 นาที และจากสถานี Kuramae (โดยรถ Toei Asakusa Line) ใช้เวลาเดิน 4 นาที จากทางออก A2 ถ้ามาจากสถานี Asakusa (โดยรถ Tokyo Metro Ginza Line) ใช้เวลาเดิน 9 นาทีจากทางออก 4

4.โรงแรมดอร์มี อินน์ โตเกียว-ฮัทโจโบริ
ที่นี่เป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ ของนักแช่ออนเซ็นที่ต้องทำธุระในเมือง ด้วยความผ่อนคลายที่ให้ความรู้สึกไม่ต่างจากแช่ในเรียวคัง อีกทั้งการบริการอันแสนอบอุ่นของพนักงาน และสิ่งอำนวยความสะดวกตามมาตรฐานของดอร์มี อินน์ ทำให้การแช่ออนเซ็นที่นี่จะทำให้คุณหายเหนื่อยล้าจากชีวิตประจำวัน

การเดินทาง: ที่สถานี Hacchobori (JR Keiyo Line) ที่ B4 Exit สามารถเดินโดยใช้เวลาเพียง 1 นาที หรือจากสถานี Hacchobori โดย Tokyo Metro Hibiya Line ใช้ทางออก A1 หรือ A4 และเดินไปยังโรงแรมประมาณ 4 นาที

5.Oedo Onsen Monogatari Hot Springs

หลายคนคงเคยได้ยินชื่อที่นี่บ้าง เพราะอยู่ในเขตโอไดบะ ถ้าใครต้องการแช่ออนเซ็นพร้อมได้สนุกไปกับโชว์ต่างๆ เหมือนหลุดไปอยู่ในยุคสมัยเอโดะแล้วล่ะก็ แนะนำให้ลองมาแช่ที่นี่เลย ที่นี่ไม่ได้เป็นแค่ออนเซ็นธรรมดา แต่มีกิจกรรมมากมายและเดินทางสะดวกเพราะมีรถบัสรับส่งฟรีที่หน้าสถานี Tokyo Tele-port และอีกหลายพื้นที่ในโตเกียว

ค่าบริการ:ผู้ใหญ่อายุมากกว่า 12 ปีเสียค่าบริการ 2,480 เยน(ส./อา. 2,680 เยน วันหยุดนักขัตฤกษ์ 2,880 เยน) เด็กอายุตั้งแต่ 4 -12 ปีเสียค่าบริการ 1,000 เยน เด็กต่ำกว่า 4 ขวบไม่เสียค่าบริการ

การเดินทาง: โดยสารรถไฟสาย Yurikamome และลงที่สถานี Telecom Center จากนั้นใช้เวลาเดินไปยังโรงแรม 2 นาที

เวลาทำการ: 11.00 น. – 9.00 น. (เปิดทั้งคืน)
6.Nagomi no Yu
ที่นี่เป็นออนเซ็นที่ให้ความรู้สึกผ่อนคลายหลากหลายรูปแบบ เนื่องจากมีบ่อให้เลือกหลายแบบ ทั้งอ่างจากุชชี่ อ่างแบบญี่ปุ่น และห้องอบตัวที่ให้ความรู้สึกผ่อนคลายเป็นอย่างมาก อีกทั้งยังเดินทางสะดวกทั้งไม่ว่าจะมาจากชินจุกุหรือคิชิโจวจิก็ใช้เวลาเพียง 10 นาที  หรือเดินทางจากสถานีโตเกียวก็จะใช้เวลาไม่เกิน 30 นาที

ค่าบริการ:ราคานี้รวมผ้าเช็ดตัว ชุดคลุม และภาษี ผู้ใหญ่เสีย 2,000 เยน (อายุมากกว่า 12 ปี) เด็กเสีย 1,050 เยน (4 ถึง 11 ปี) ทารกเสีย 530 เยน (ต่ำกว่า 3 ปี)
ค่าบริการในช่วงดึก: 1,250 เยน (หลังตี 1)

การเดินทาง:จากสถานี JR Ogikubo ใช้เวลาเดินจาก West Exit เพียง 1 นาที สามารถเดินทางมาด้วยรถไฟ JR Chuo Line Rapid Service

เวลาทำการ:ตั้งแต่ 10.00 น. – 9.00 น. (เปิดทั้งคืน)

7.Heiwajima Natural Hot Spring
ที่นี่คือแหล่งรวมความบันเทิงที่ไม่ห่างจากสนามบินฮาเนดะมากนัก ด้วยการเดินทางแสนสะดวกของรถไฟ JR และอยู่ในแหล่งที่ไม่วุ่นวายเหมือนในเมือง การเข้าพักในย่านนี้และมาใช้บริการที่นี่ก็ดูจะเป็นอะไรที่ลงตัว ด้วยน้ำแร่ออนเซ็นที่มีอ่างแสนหรูหราซึ่งจะทำให้ความรู้สึกเหนื่อยหายไปในทันที
ค่าบริการ:คอร์สตลอดคืนผู้ใหญ่ 3,800 เยน(เด็ก 3,500 เยน) บริการแช่ออนเซ็นในวันธรรมดา 1,800 เยน วันหยุด 2,100 เยน, เด็กอายุ 3-วัยประถมศึกษา 900 เยน ราคาของเด็กจะเท่ากันทุกวัน, เด็กอายุต่ำกว่า 3 ปี 300 เยน

การเดินทาง:
การเดินทาง:โดยสารรถไฟสาย Keikyu ใช้เวลาเดินทางด้วยรถบัสรับส่ง 5 นาทีจากสถานี Heiwajima มีบริการฟรี และที่สถานี JR Omori ที่ East exit 6 ใช้เวลาเดินทางประมาณ 10 นาที ต่อรถโดยสาร “one coin” bus (ค่าโดยสาร 100 เยน) ที่ East exit 4 นั่ง Boat Race Shuttle ฟรี

เวลาทำการ:เปิดบริการ 24 ชั่วโมง

8.Toshimaen Niwa No Yu
ที่นี่จะให้ความรู้สึกเหมือนได้อยู่ในต่างจังหวัด เหมือนได้เข้ามาในเรียวคังเลยก็ว่าได้ ถูกตกแต่งได้อย่างสมบูรณ์แบบเพื่อเป็นที่ผ่อนคลายความเหนื่อยล้า และผู้ที่ต้องการหลีกหนีความวุ่นวายในเมือง ห้องอาหารมีทั้งแบบญี่ปุ่นดั้งเดิมและห้องอาหารแบบตะวันตก ที่นี่ยังมีจัดงานอีเว้นท์ดอกไม้ตามฤดูกาล และยังมีสวนสนุกอยู่ใกล้กันอีกด้วย

ค่าบริการ:ผู้ใหญ่ 2,310 เยน(ภาษี 160 เยน ภาษีออนเซ็น 150 เยน)

การเดินทาง: ที่สถานี Toshimaen โดยรถไฟสาย Toei Oedo ใช้เวลาในการเดินจากประตู A2 ประมาณ 2 นาที, รถไฟ Seibu Yurakucho และ Seibu Ikebukuro ใช้เวลาเดินเพียง 1 นาที

เวลาทำการ: 10.00 น. – 23.00 น.

9.Tokyo Somei Onsen Sakura
การเดินทางมายังที่นี่แสนสะดวกสบาย เมื่อเข้ามาถึงจะเหมือนกับหลุดมาอยู่ท่ามกลางธรรมชาติโดยไม่ต้องไปถึงต่างจังหวัด ด้านในมีร้านอาหาร บริการสปา การอบตัวให้ห้องหินจากลาวาภูเขาไฟ (กัมบังโยคุ)

ค่าบริการ: ผู้ใหญ่ 1,296 เยน เด็กอายุมากกว่า 3 ขวบถึงชั้นประถมศึกษาราคา 756 เยน

การเดินทาง:นั่ง JR Yamanote ลงสถานี Sugamo ที่ทางออก North หรือ รถไฟใต้ดิน Toei Mita ที่ทางออก A1 ใช้เวลาเดิน 8 นาที(A4 จะใช้เวลาเดินประมาณ 6 นาที)ที่สถานี Sugamo บริเวณทางออก Central มีบัสบริการฟรีของทางออนเซ็น

เวลาทำการ:10.30 น. – 22.30 น.

10.SPA LA QUA
ที่นี่คือโตเกียวโดม ที่ที่มีแต่ความสะดวกสบาย รอบข้างเป็นร้านค้า มีกิจกรรมอย่างอื่นให้ทำได้เยอะเลย ถ้าใครมาเป็นกลุ่มแล้วมีคนไม่อยากแช่ก็สามารถเดินช็อป หาของกิน หรือเล่นสวนสนุกรอเพื่อนได้

ค่าบริการ: ผู้ใหญ่อายุตั้งแต่ 18 ปีเสีย 2,634 เยน และในวันหยุดนักขัตฤกษ์หรือเสาร์-อาทิตย์จะคิดค่าบริการเพิ่มอีก 324 เยน

การเดินทาง: โดยสารรถไฟสาย Toei Oedo ที่สถานี Katsuka ใช้เวลา 6 นาที หรือ รถไฟสาย JR Suidobashi 2 นาที

เปิดทำการ 11.00 น. – 9.00 น. (เปิดทั้งคืน)

CREDIT : EXPEDIA THAILAND
Copyright © 2017 travelogue.co.th All Rights Reserved. Power BY applezeed.com