ข้อมูลเที่ยว
ข้อมูลเที่ยว / 10 โรงแรมในโอซาก้าใกล้สถานีรถไฟ
10 โรงแรมในโอซาก้าใกล้สถานีรถไฟ
หากพูดถึงประเทศที่มีการคมนาคมสะดวกสบาย เดินทางเที่ยวง่ายด้วยรถไฟ ก็ต้องยกให้ประเทศญี่ปุ่นติดอันดับต้นๆ เลย ซึ่งในครั้งนี้เอ็กซ์พีเดียไม่ได้มาพูดถึงสถานที่ท่องเที่ยวใกล้รถไฟฟ้า แต่เราจะมาชี้พิกัดโรงแรมในโอซาก้าที่อยู่ใกล้สถานีรถไฟและสถานีรถไฟฟ้ากัน เพื่อให้เพื่อนๆ สามารถเดินทางออกจากโรงแรมไปเที่ยวยังสถานที่ต่างๆ ได้อย่างสะดวกสบายนั่นเอง โรงแรมในโอซาก้าที่อยู่ใกล้สถานีรถไฟต่างๆ จะมีที่ไหนบ้าง ตามเราไปดูได้เลย

1.โรงแรมนิว ฮันคิว โอซาก้า : Hotel New Hankyu Osaka

โรงแรมนิว ฮันคิว โอซาก้า เป็นโรงแรมในโอซาก้าที่อยู่ห่างจากสถานีรถไฟ Umeda ประมาณ 150 เมตร เพื่อนๆ สามารถเดินไปห้างสรรพสินค้าฮันคิวอูเมดะเมนสโตร์ ห้างสรรพสินค้าแกรนด์ฟรอนท์โอซาก้า และ LUCUA โอซาก้าได้ในเวลา 5 นาที ส่วนศูนย์การค้า HEP Five และปราสาทโอซาก้าอยู่ห่างจากโรงแรมไปไม่เกิน 5 กิโลเมตรเท่านั้น โรงแรมนิว ฮันคิว โอซาก้าเป็นโรงแรมที่มีห้องพักให้เลือกหลายรูปแบบ หากใครอยากพักในห้องที่ตกแต่งสไตล์ญี่ปุ่น นอนบนฟูกในห้องที่ปูด้วยเสื่อทาทามิก็มีให้เลือกพัก ในส่วนของห้องอาหารก็บอกเลยว่าอลังการมากๆ มีทั้งอาหารญี่ปุ่น อาหารจีน อาหารฝรั่งเศส ชาบู เบเกอรี่ เครื่องดื่ม และอื่นๆ อีกมากมายให้เลือกทานเพียบ
การเดินทาง:สามารถนั่งเครื่องบินจากกรุงเทพฯ ไปลงยังสนามบินคันไซ (Kansai International Airport) จากนั้นนั่งรถไฟ Nankai Railways หรือรถไฟ JR ไปลงสถานี Shinimamiya แล้วเปลี่ยนสายไปขึ้น Osaka Metro จากสถานี Dobutsuen-Mae ลงสถานี Umeda แล้วเดินต่อไปประมาณ 150 เมตรก็จะถึงโรงแรม ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1 ชั่วโมง ค่าใช้จ่ายประมาณ 930 JPY – 1,225 JPY

ที่อยู่:1-1-35 Shibata, Kita, Osaka

2.ไอบิส โอซาก้า อูเมดะ : Ibis Osaka Umeda

ไอบิส โอซาก้า อูเมดะ เป็นโรงแรมในโอซาก้าที่อยู่ห่างจากสถานี Umeda ประมาณ 420 เมตร ห่างจากศูนย์การค้า HEP Five และชิงช้าสวรรค์ Tempozan Harbor Village เพียงไม่กี่ก้าว ภายในห้องพักถูกตกแต่งอย่างเรียบง่ายสบายๆ มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งทีวีจอแอลซีดี ตู้เย็น Wi-Fi ไดร์เป่าผม เป็นต้น เพื่อนๆ สามารถเพลิดเพลินไปกับการรับประทานอาหารและเครื่องดื่มในร้านอาหารของโรงแรมที่ชื่อว่า COOKPARK ได้ด้วย หรือใครอยากทานอาหารญี่ปุ่นอร่อยๆ ก็สามารถหาทานได้จากร้านใกล้ๆ โรงแรมที่มีให้เลือกจำนวนมาก เพราะโรงแรมไอบิส โอซาก้า อูเมดะนั้นตั้งอยู่ในทำเลที่เป็นแหล่งของกิน
การเดินทาง:สามารถนั่งเครื่องบินจากกรุงเทพฯ ไปลงยังสนามบินคันไซ (Kansai International Airport) จากนั้นนั่งรถไฟ Nankai Railways หรือรถไฟ JR ไปลงสถานี Shinimamiya แล้วเปลี่ยนสายไปขึ้น Osaka Metro จากสถานี Dobutsuen-Mae ลงสถานี Umeda แล้วเดินต่อไปประมาณ 420 เมตรก็จะถึงโรงแรม ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1 ชั่วโมง 15 นาที ค่าใช้จ่ายประมาณ 930 JPY – 1,225 JPY
ที่อยู่:1-5 Komatsubara, Kita, Osaka

3.โรงแรมแกรนเวีย โอซาก้า : Hotel Granvia Osaka

โรงแรมแกรนเวีย โอซาก้า เป็นโรงแรมในโอซาก้าที่อยู่ห่างจากสถานีรถไฟ Osaka เพียง 160 เมตร เพื่อนๆ สามารถเดินทางไปยังศูนย์การค้าโอซาก้าสเตชั่นซิตีและศูนย์การค้าเฮอร์บิซพลาซ่าได้ภายในเวลา 5 นาที ในขณะที่ห้างสรรพสินค้าแกรนด์ฟรอนท์โอซาก้าและอาคารอุเมะดะสกายอยู่ห่างจากโรงแรมไปโดยใช้เวลาเดินไม่ถึง 15 นาที ภายในห้องพักของโรงแรมแกรนเวีย โอซาก้าถูกตกแต่งอย่างเรียบง่ายแต่ดูหรูหราเพราะเฟอร์นิเจอร์ที่ใช้และทัศนียภาพเมืองใหญ่ที่สามารถชมได้จากหน้าต่างห้องพัก นอกจากนี้ภายในโรงแรมยังมีห้องอาหารที่ให้บริการอาหารญี่ปุ่น อิตาเลียน ฝรั่งเศส รวมไปถึงคาเฟ่ขนมหวาน ส่วนบาร์สำหรับนักดื่มก็มีให้บริการเช่นกัน

การเดินทาง:สามารถนั่งเครื่องบินจากกรุงเทพฯ ไปลงยังสนามบินคันไซ (Kansai International Airport) จากนั้นนั่งรถไฟ JR ไปลงสถานี Osaka แล้วเดินต่อไปประมาณ 160 เมตรก็จะถึงโรงแรม ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1 ชั่วโมง 15 นาที ค่าใช้จ่ายประมาณ 900 JPY – 1,300 JPY

ที่อยู่:3-1-1 Umeda, Kita, Osaka

4.โรงแรมโอซาก้า แมริออท มิยาโกะ : Osaka Marriott Miyako Hotel

โรงแรมโอซาก้า แมริออท มิยาโกะ เป็นโรงแรมในโอซาก้าที่อยู่ห่างจากสถานีรถไฟ Tennoji ประมาณ 60 เมตร เป็นโรงแรมหรูวิวสวยที่เพื่อนๆ สามารถเดินไปศูนย์การค้าอาเบะโนะ ฮารุคาส สวนสัตว์เทนโนจิ และสปา เวิลด์ได้ภายในเวลา 15 นาที ส่วนหอคอยซึเท็นกะกุและนิปปอนบาชิอยู่ห่างจากโรงแรมไปไม่เกิน 2 กิโลเมตรเท่านั้น โรงแรมมีห้องพักให้เลือกหลายรูปแบบ ซึ่งทุกห้องมาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน และทุกห้องพักสามารถชมวิวเมืองโอซาก้าได้ด้วย อีกทั้งบนชั้น 57 ของโรงแรมก็มีบริการอาหารตะวันตก อาหารญี่ปุ่น และเทปันยากิพร้อมวิวทิวทัศน์อันตระการตา รวมถึงมีเลานจ์และบาร์ที่ออกแบบอย่างมีสไตล์ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการมาพักผ่อนในโอซาก้าช่วงวันหยุด

การเดินทาง:สามารถนั่งเครื่องบินจากกรุงเทพฯ ไปลงยังสนามบินคันไซ (Kansai International Airport) จากนั้นนั่งรถไฟ JR ไปลงสถานี Tennoji แล้วเดินต่อไปประมาณ 60 เมตรก็จะถึงโรงแรม ใช้เวลาเดินทางประมาณ 55 นาที ค่าใช้จ่ายประมาณ 750 JPY – 1,100 JPY

ที่อยู่:1-1-43 Abenosuji, Abeno, Osaka

5.เวีย อินน์ อาเบโนะ เทนโนจิ : Via Inn Abeno Tennoji

เวีย อินน์ อาเบโนะ เทนโนจิ เป็นโรงแรมในโอซาก้าที่อยู่ห่างจากสถานี Tennoji ประมาณ 210 เมตร โรงแรมตั้งอยู่ริมถนน เพื่อนๆ สามารถเดินไปห้างสรรพสินค้า Q’s และสปา เวิลด์ได้ภายใน 10 นาที ในขณะที่หอคอยซึเท็นกะกุและสวนสัตว์เทนโนจิอยู่ห่างไปโดยใช้เวลาเดินไม่เกิน 15 นาที ภายในห้องพักมีขนาดความกว้างกำลังพอดี ตกแต่งอย่างเรียบง่าย บรรยากาศสบายๆ น่าพักผ่อน พร้อมด้วยโซฟาริมหน้าต่างเพื่อให้เพื่อนๆ ได้นั่งชิมวิว นอกจากนี้ยังมีทีวี ตู้เย็น Wi-Fi อ่างอาบน้ำ ของใช้ในห้องน้ำ และไดร์เป่าผมให้บริการ

การเดินทาง:สามารถนั่งเครื่องบินจากกรุงเทพฯ ไปลงยังสนามบินคันไซ (Kansai International Airport) จากนั้นนั่งรถไฟ JR ไปลงสถานี Tennoji แล้วเดินต่อไปประมาณ 210 เมตรก็จะถึงโรงแรม ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1 ชั่วโมง ค่าใช้จ่ายประมาณ 750 JPY – 1,100 JPY

ที่อยู่:1-1-7 Asahimachi, Abeno, Osaka

6.โรงแรมซาราซ่า นัมบะ : Sarasa Hotel Namba

โรงแรมซาราซ่า นัมบะ เป็นโรงแรมในโอซาก้าที่อยู่ห่างจากสถานี Namba ประมาณ 350 เมตร เพื่อนๆ สามารถเดินไปยังนิปปอนบาชิและตลาดคุโรมอนอิจิบะได้ภายใน 5 นาที ในขณะที่โรงละครนัมบะ แกรนด์ คาเก็ทสึ และศูนย์การค้านัมบะพาร์กส์อยู่ห่างจากโรงแรมไปโดยใช้เวลาเดินไม่เกิน 10 นาที ภายในโรงแรมตกแต่งได้อย่างน่ารัก มีทั้งห้องพักที่ตกแต่งสไตล์ญี่ปุ่นพร้อมฟูกปูให้เรานอน และมีห้องพักนินจาที่บริเวณกำแพงห้องมีการเพ้นท์ลายนินจาให้เราสัมผัสถึงความเป็นญี่ปุ่นเพิ่มเข้าไปอีก ห้องพักทุกห้องมีอ่างอาบน้ำแบบแช่ตัวให้เราได้ใช้ผ่อนคลายกันด้วย

การเดินทาง:สามารถนั่งเครื่องบินจากกรุงเทพฯ ไปลงยังสนามบินคันไซ (Kansai International Airport)จากนั้นนั่งรถไฟ Nankai Railways ไปลงยังสถานี Namba แล้วเดินต่อไปประมาณ 350 เมตรก็จะถึงโรงแรม ใช้เวลาเดินทางประมาณ 50 นาที ค่าใช้จ่ายประมาณ 700 JPY – 800 JPY

ที่อยู่:3-6-6, Nipponbashi, Naniwa, Osaka

7.โรงแรมเอพีเอ นัมบะ-เอกิฮิงาชิ : APA Hotel Namba-Ekihigashi

โรงแรมเอพีเอ นัมบะ-เอกิฮิงาชิ เป็นโรงแรมในโอซาก้าที่อยู่ห่างจากสถานี Namba ประมาณ 440 เมตร เพื่อนๆ สามารถเดินไปยังโรงละครนัมบะ แกรนด์ คาเก็ทสึ ตลาดคุโรมอนอิจิบะ ศูนย์การค้านัมบะพาร์กส์ นิปปอนบาชิ และย่านช้อปปิ้งชินไซบาชิได้อย่างสบายๆ เพราะอยู่ห่างจากโรงแรมไปไม่ถึง 1 กิโลเมตร ถือว่าเป็นโรงแรมที่มีทำเลที่ตั้งดีมาก ทั้งใกล้สถานีรถไฟและใกล้สถานที่ท่องเที่ยวด้วย ภายในโรงแรมเอพีเอ นัมบะ-เอกิฮิงาชิมีทั้งห้องพักปลอดบุหรี่และห้องที่สามารถสูบบุหรี่ได้ ดังนั้นเพื่อนๆ สามารถเลือกรูปแบบห้องพักตามที่ต้องการได้เลย ทุกห้องมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น ทีวี ตู้เย็น Wi-Fi ไดร์เป่าผม กาต้มน้ำ ฯลฯ

การเดินทาง:สามารถนั่งเครื่องบินจากกรุงเทพฯ ไปลงยัง สนามบินคันไซ (Kansai International Airport)จากนั้นนั่งรถไฟ Nankai Railways ไปลงยังสถานี Namba แล้วเดินต่อไปประมาณ 440 เมตรก็จะถึงโรงแรม ใช้เวลาเดินทางประมาณ 50 นาที ค่าใช้จ่ายประมาณ 700 JPY – 800 JPY

ที่อยู่:4-29 Nanbasennichimae, Chuo, Osaka

8.โรงแรมนิกโก โอซาก้า : Hotel Nikko Osaka

โรงแรมนิกโก โอซาก้า เป็นโรงแรมในโอซาก้าที่อยู่ห่างจากสถานี Shinsaibashi ประมาณ 120 เมตร และมีทางเชื่อมต่อโดยตรงจากสถานี เป็นโรงแรมใจกลางเมืองที่เพื่อนๆ สามารถเดินไปย่านช้อปปิ้งชินไซบาชิและป้ายกูลิโกะสาขาโดทงโบริได้ภายใน 10 นาที ส่วนโรงละครนัมบะ แกรนด์ คาเก็ทสึ และชิงช้าสวรรค์ Tempozan Harbor Village อยู่ห่างจากโรงแรมไปไม่เกิน 5 กิโลเมตรเท่านั้น โรงแรมมีห้องพักให้เลือกหลายรูปแบบ ตกแต่งสไตล์โมเดิร์นอย่างหรูหรา ห้องพักมีขนาดใหญ่ สามารถชมวิวเมืองโอซาก้าได้ บางห้องสามารถมองเห็นวิวภูเขาทาคาโอะได้ด้วย ถือว่าพิเศษมากๆ นอกจากนี้ภายในโรงแรมยังมีห้องอาหารให้บริการถึง 10 ห้อง ให้บริการทั้งอาหารญี่ปุ่น อาหารฝรั่งเศส เบเกอรี่ และอื่นๆ อีกมากมาย

การเดินทาง:สามารถนั่งเครื่องบินจากกรุงเทพฯ ไปลงยังสนามบินคันไซ (Kansai International Airport) จากนั้นนั่งรถไฟ Nankai Railways หรือรถไฟ JR ไปลงสถานี Shinimamiya แล้วเปลี่ยนสายไปขึ้น Osaka Metro จากสถานี Dobutsuen-Mae ลงสถานี Shinsaibashi แล้วเดินต่อไปประมาณ 120 เมตรก็จะถึงโรงแรม ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1 ชั่วโมง ค่าใช้จ่ายประมาณ 900 JPY – 1,200 JPY

ที่อยู่:1-3-3 Nishi-shinsaibashi, Chuo, Osaka

9.ฟีล โอซาก้า ยู : Feel Osaka Yu

ฟีล โอซาก้า ยู เป็นโรงแรมในโอซาก้าสไตล์โฮสเทลที่อยู่ห่างจากสถานี Shinsaibashi ประมาณ 140 เมตร และอยู่ห่างจากป้ายกูลิโกะไปเพียง 700 เมตรเท่านั้น สำหรับใครที่อยากจะไปเที่ยวหอคอยซึเท็นกะกุ วัดชิเทนโนจิ และปราสาทโอซาก้า ก็สามารถเดินทางไปเที่ยวได้ง่ายๆ เพราะสถานที่เหล่านี้อยู่ห่างจากโฮสเทลไปไม่ถึง 3 กิโลเมตร ฟีล โอซาก้า ยูเป็นโฮสเทลที่ตกแต่งด้วยสีสันน่ารักสดใส ทั้งสีส้ม เขียว ฟ้า ฯลฯ มีห้องพักให้เลือกทั้งแบบรวม และห้องพักเฉพาะผู้หญิงเท่านั้น นอกจากนี้ยังมีบริการ Wi-Fi ฟรี มีไดร์เป่าผมให้ใช้ ภายในโฮสเทลยังมีครัวขนาดเล็กที่มาพร้อมตู้เย็นและไมโครเวฟให้เราใช้กันอย่างสะดวกสบายเลยด้วย

การเดินทาง:สามารถนั่งเครื่องบินจากกรุงเทพฯ ไปลงยังสนามบินคันไซ (Kansai International Airport) จากนั้นนั่งรถไฟ Nankai Railways หรือรถไฟ JR ไปลงสถานี Shinimamiya แล้วเปลี่ยนสายไปขึ้น Osaka Metro จากสถานี Dobutsuen-Mae ลงสถานี Shinsaibashi แล้วเดินต่อไปประมาณ 140 เมตรก็จะถึงโรงแรม ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1 ชั่วโมง ค่าใช้จ่ายประมาณ 900 JPY – 1,200 JPY

ที่อยู่:1-12-1 Nishi-shinsaibashi, Chuo, Osaka

10.เดอะ พาร์ค ฟรอนท์ โฮเทล แอท ยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ เจแปน ™ :
The Park Front Hotel at Universal Studios Japan ™

เดอะ พาร์ค ฟรอนท์ โฮเทล แอท ยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ เจแปน ™ เป็นโรงแรมในโอซาก้าที่อยู่ห่างจากสถานี Universal City ประมาณ 150 เมตร สำหรับใครที่อยากหาที่พักใกล้ๆ ยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ ราคาไม่แรงมาก เราขอแนะนำที่นี่เลย เพื่อนๆ สามารถเดินไปศูนย์การค้า Universal CityWalk® Osaka และยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ เจแปน® ได้ภายใน 5 นาที ส่วนชิงช้าสวรรค์ Tempozan อยู่ห่างจากโรงแรมไปเพียง 5 กิโลเมตร ขนาดของห้องพักกว้างขวาง มีห้องที่สามารถมองเห็นวิวสวนสนุกให้เลือกพักได้ด้วย ภายในโรงแรมมีห้องอาหารบุฟเฟ่ต์ญี่ปุ่นและนานาชาติให้บริการ อีกทั้งบริเวณชั้น 3 ของโรงแรมยังมีร้านเบเกอรี่และร้านขนมชื่อดังให้บริการมากมาย เช่น Tully’s Coffee, Pinkberry และ Candy Show Time

การเดินทาง:สามารถนั่งเครื่องบินจากกรุงเทพฯ ไปลงยังสนามบินคันไซ (Kansai International Airport) จากนั้นนั่งรถไฟ JR ไปลงสถานี Nishikujo แล้วเปลี่ยนไปนั่งรถไฟ JR สาย Yumesaki ไปลงสถานี Universalcity เดินต่อไปประมาณ 150 เมตรก็จะถึงโรงแรม ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1 ชั่วโมง 20 นาที ค่าใช้จ่ายประมาณ 970 JPY – 1,360 JPY

การเดินทาง:6-2-52 Shimaya, Konohana, Osaka

ขอขอบคุณข้อมูลข่าวสาร CREDIT: EXPEDIA THAILAND

Copyright © 2017 travelogue.co.th All Rights Reserved. Power BY applezeed.com